Cụ bà ăn xin vứt đồ ăn cô gái cho vào thùng rác và cái kết gây sốc

Những tưởng cụ bà ăn xin coi thường và vứt đồ ăn được cô gái cho vào thùng rác, khi cảnh sát nhặt ra thì dân tình bất ngờ với thứ bên trong.

Hằng ngày, người dân tại thành phố Tây An (Trung Quốc) đều thấy cụ bà tầm 60 tuổi ngồi ăn xin trên một cây cầu khá nổi tiếng.
Với lượng người qua lại đông đúc như vậy, số tiền mà cụ bà xin được mỗi ngày cũng đủ bữa qua ngày. Vào một ngày, cô gái mặc áo đỏ đã cho cụ bà tiền cùng túi quẩy chiên to. Ngỡ như bà cụ phải cảm động với túi đồ ăn đó. Thế nhưng, bà ta lại thẳng tay vứt vào thùng rác khi cô gái đi chưa được bao xa.


Dân tình cảm thấy phẫn nộ với hành động không thể chấp nhận nổi của cụ bà.
Điều bất ngờ xảy ra sau đó, khi bà cụ vừa vứt túi quẩy vào thùng rác nhựa công cộng ven đường thì cảnh sát ập tới. Nhiều người mới ngã ngửa với sự thật phía sau.
Thực chất túi quẩy chỉ là bình phong để che đi cần sa được giấu bên trong. Cô gái áo đỏ được cho chính là kẻ đưa hàng và cụ bà nhận việc chuyển giao. Tiền công chính là số tiền được cho luôn vào túi quẩy.
Bà cụ không ngờ rằng khi vừa vứt túi quẩy nhằm che giấu tạm hành vi thì bị cảnh sát phát giác và tóm gọn ngay tức khắc. Dân tình cho rằng chắc giờ đây, cụ bà đang hội ngộ với anh em buôn bán cần sa ở trong tù?!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thùng rác nhựa có bánh xe cỡ lớn 660 lít

Thùng rác nhựa composite nắp lật 90 lít

Thùng rác đá hoa cương có gạt tàn thuốc