Đắk Lắk: Phát hiện 2 thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn trong thùng rác

(PL+) - Một nữ hộ sinh khi mở bọc nilon trong thùng đựng rác thải công cộng ra thì phát hiện thi thể của 2 trẻ sơ sinh tử vong nên đã trình báo lên lãnh đạo.


Khu nhà vệ sinh nơi phát hiện thi thể hai bé sơ sinh. (Ảnh: báo Công an nhân dân)

Sáng 21/3, bác sĩ Nguyễn Ngọc Tiên, Trưởng khoa Khám Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, vào khoảng 6h45 sáng 20/3, một nữ hộ sinh của khoa đi dọn phòng vệ sinh thì phát hiện trên nền nhà có nhiều vết máu và mùi hôi thối bốc ra từ thùng đựng rác thải y tế.

Khi nữ hộ sinh này mở bọc nilon trong thùng đựng rác y tế ra thì phát hiện thi thể của 2 trẻ sơ sinh đã tử vong nên đã trình báo lên lãnh đạo.

Tại hiện trường phát hiện 2 cháu bé được bọc kín trong bao nilon, trên người vẫn còn nguyên dây rốn và nhau thai. Hai thai nhi được xác định là gái, cân nặng mỗi bé khoảng 2kg. Vụ việc sau đó được đơn vị trình báo lên các cơ quan chức năng.

Theo bác sỹ Tiên, có thể sản phụ đã lén vào nhà vệ sinh tự sinh con rồi bỏ lại thai nhi. Nhận tin báo, các cơ quan chức năng cũng đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ. Hiện thi thể của hai cháu bé đã được đem đi chôn cất tại Nghĩa trang TP Buôn Ma Thuột.

C. Nguyên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thùng rác nhựa có bánh xe cỡ lớn 660 lít

Thùng rác nhựa composite nắp lật 90 lít

Thùng rác đá hoa cương có gạt tàn thuốc