Những lợi ích không ngờ từ thùng rác nhựa công cộng

Ở các môi trường đô thị cũng như những môi trường nông thôn, chúng ta không khó để bắt gặp những chiếc thùng rác loại to, được sử dụng chung cho một khu dân cư hoặc sử dụng tại những công trình công cộng. Vai trò của loại thùng rác này rất lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó góp phần bảo vệ, giữ gìn vệ sinh nơi công cộng đồng thời chống ô nhiễm môi trường bảo vệ sức khỏe cho con người. 
Các chủng loại thùng rác công cộng
Thùng rác nhựa là loại phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay do nó có giá thành rẻ và có tính ứng dụng cao, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Tiêu chuẩn kích cỡ cho thùng rác công cộng là loại từ 60-660l. Bên cạnh đó, nó cần có bánh xe để tiện lợi trong việc di chuyển, gia cố thêm nắp đậy ngăn mùi, ngăn mưa nắng. Chất liệu nhựa thường được lựa chọn vì nó vừa đảm bảo bền, dễ sử dụng. Một số loại thùng đựng rác còn được lựa chọn làm bằng chất liệu sắt nhưng do chịu tác động của mưa nắng dễ han gỉ nên không được sử dụng nhiều.


Công dụng của thùng rác công cộng
Thực hiện đúng chức năng đúng với tên gọi của nó, loại thùng rác này thường đặt ở địa điểm công cộng có nhiều lượng người qua lại nên lượng rác cũng nhiều. Sự có mặt của thùng rác tại những nơi công cộng góp phần giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp, giữ gìn cảnh quan đô thị, góp phần vào công tác xây dựng hình ảnh đô thị. Không chỉ vậy, loại thùng rác công cộng còn góp phần bảo vệ sức khỏe của con người, nắp đậy được gia cố thêm ngăn mùi hôi thối lan tỏa, đem đến không khí trong lành nhất là ở công viên, nơi con người lựa chọn đến để thư giãn. Loại thùng rác đặt ở các bệnh viện vừa bảo vệ môi trường vừa có tác dụng đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, người nhà cũng như nhân viên y tế.

Công dụng của loại thùng rác này đem lại là rất lớn nên cần chú trọng để đưa vào sử dụng ở những địa điểm công cộng. Thêm vào đó, cũng cần quan tâm đến chất lượng của thùng rác để tránh chọn phải thùng rác chất lượng kém không bảo vệ được môi trường, sức khỏe con người mà thậm chí đem lại những tác hại tiêu cực. Tuy nhiên, dù có sự hiện diện của thùng rác mà ý thức của con người không được cải thiện cũng khó lòng bảo vệ môi trường được. Hãy chung tay vì một môi trường sống xanh sạch đẹp, một cảnh quan đô thị thu hút. 

Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mã số thuế/Số QĐ thành lập: 0102619430
Tel: 0919 98 99 61 

CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thùng rác nhựa có bánh xe cỡ lớn 660 lít

Thùng rác nhựa composite nắp lật 90 lít

Thùng rác đá hoa cương có gạt tàn thuốc