Lựa chọn thùng rác đẹp cho không gian sang trọng

Thùng rác đặt tại những khu vực công cộng của những không gian đông người qua lại là không thể thiếu. Nhưng xét về kiểu dáng, tính chất, đặc biệt là tính thẩm mỹ, thì không phải loại nào cũng có thể áp dụng, đặc biệt là tại những nơi mang đặc trưng sang trọng, hiện đại. Ở những địa điểm này, người ta coi thùng rác cũng cần là một vật trang trí. Vậy lựa chọn thùng rác đẹp cho những không gian phù hợp như thế nào? Cùng Paloca tham khảo một vài gợi ý thùng rác đẹp dưới đây nhé.

Thùng rác đẹp đá hoa cương

Về tính thẩm mỹ, mỗi chiếc thùng rác đá hoa cương là một sự kỳ công trong cả thiết kế và chế tạo. Từ tổng thể đến chi tiết đều được thể hiện rất tinh xảo, sang trọng và tinh tế. Màu sắc nổi bật của loại thùng rác này là màu vàng đồng, rất phù hợp khi đặt tại những sảnh, hành lang của khu vực khách sạn, nhà hàng lớn, resort, khu vực chính trị, nhà hát… Thùng rác đẹp đá hoa cương không đơn giản chỉ là một vật chứa rác, mà nó còn góp phần làm nổi bật sự tinh tế của những người thiết kế không gian.


Thùng rác đá hoa cương thường là hình hộp chữ nhật đứng, với các bề mặt đá hoa cương tinh xảo. Chất liệu chính của phần thân là inox 304 cao cấp, bóng sáng sang trọng, có thể được mạ vàng hoặc sơn tĩnh điện đen. Phần đầu nắp còn được tích hợp với gạt tàn, có khả năng giữ tàn thuốc không làm bay ngược ra ngoài môi trường, rất tiện lợi cho người dùng và người thu dọn rác. Ngoài ra, phần lõi tôn có thiết kế quai xách cũng giúp nhân viên thu gom rác dễ dàng mà không quá tốn sức.
Thùng rác inox
Thùng rác inox là loại hình hết sức phổ biến, được áp dụng cho rất nhiều không gian khác nhau, từ bình dân đến sang trọng. Với những thiết kế, kích thước đa dạng, người ta sẽ có rất nhiều lựa chọn phù hợp để áp dụng cho riêng biệt từng địa điểm của mình.


Về thiết kế, thùng rác inox có rất nhiều dạng: khối hộp chữ nhật đứng, khối trụ đứng… Chất liệu inox cao cấp có thể được để dạng bóng sáng, mài xước, mạ vàng sang trọng hoặc sơn tĩnh điện đen. Dù với hình thức nào thì tính thẩm mỹ của loại thùng rác đẹp này cũng rất ưa nhìn.
Thùng rác inox thường được đặt tại những khu vực của trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, khu công sở, khách sạn… với kích thước tùy lựa chọn.

Phần đáy thùng rác luôn được tích hợp với đế cao su để tránh di chuyển và gây tiếng ồn khó chịu. Thùng có thể có nắp lật, hoặc lỗ hổng bỏ rác tùy thiết kế mỗi loại. Đây cũng là một loại thùng rác đẹp dùng cho các không gian yêu cầu về tính thẩm mỹ cao.


Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
Mã số thuế/Số QĐ thành lập: 0102619430

CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thùng rác nhựa có bánh xe cỡ lớn 660 lít

Thùng rác nhựa composite nắp lật 90 lít

Thùng rác đá hoa cương có gạt tàn thuốc